Giấy Dán Tường Hàn Quốc Liệu Có Mang Lại Vẻ Đẹp Như Mọi Người Nói ?

Giấy Dán Tường Hàn Quốc Liệu Có Mang Lại Vẻ Đẹp Như Mọi Người Nói ? Nói về mẫu mã đa dạng thì giấy dán tường Hàn Quốc là số một, giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ với hàng nghìn mẫu giấy dán tường đẹp mang nhiều phong cách sang trọng có, hiện đại có, cổ điển có, nhẹ  nhàng có.

Không chỉ đơn giản là các họa tiết hoa bình thường mà giấy dán tường Hàn Quốc còn được sáng tạo phá cách các họa tiết một cách độc đáo mới lạ. 

Đã có rất nhiều góc tiếp cận về chủ đề “Content Chuẩn SEO” hay là “Cách Viết Bài Chuẩn SEO” . Tuy nhiên, để tiết kiệm về thời gian và giúp bạn khai thác những sự thật về content SEO.

Hãy cùng Lâm Hoàng Ads trải nghiệm về những giá trị cốt lõi khác liên quan đến cách viết bài content trong SEO nhé!

giay dan tuong han quoc

Viết bài chuẩn SEO hiện có khó hay không?

Như tiêu đề của bài viết đã nói rõ, cách viết 1 bài chuẩn seo thực sự không khó. Không cái nào trong hướng dẫn này đòi hỏi kỹ năng quá cao hay cần nhiều tiền bạc để mua công cụ (hầu hết đều miễn phí).

Cái có thể gọi là khó trong chuyện này, đó chính là bạn có đủ kiên nhẫn áp dụng hết (hoặc gần hết) các tiêu chí hay không.

Vì SEO nếu như không làm đến nơi đến chốn thì rất khó để có vị trí tốt, đơn giản là vì lúc nào cũng có gần hàng ngàn nội dung tương tự nội dung giống của bạn (mà website khác đã viết), và rất nhiều người trong số họ làm việc rất chăm chỉ!

Cần chuẩn bị về những gì khi muốn bắt đầu viết bài chuẩn SEO?

Đôi khi bạn nghĩ ra chủ đề rồi cứ thế mà gõ, thả hồn phiêu diêu theo bàn phím và tạo ra một bài viết chuẩn SEO đứng top 10 Google sau 5 – 6 tiếng đồng hồ cần mẫn.

Tuy nhiên điều này hiếm khi có thể xảy ra, nó chỉ có khả năng xảy ra khi bạn cực kỳ hiểu biết về chủ đề bạn cần viết. Còn nếu không thì chúng ta cần phải làm một vài thứ trước:

  • Hiểu ý định của những người tìm kiếm: Mỗi một tìm kiếm sẽ luôn đi kèm với ý định nào đấy, có tìm kiếm với những mục đích tìm hiểu thông tin, có tìm kiếm lại với ý định mua một loại sản phẩm, hoặc chỉ để khảo sát trước, vân vân. Hiểu rõ về ý định này giúp bạn định hướng nội dung phù hợp hơn.
  • Nghiên cứu về từ khóa chính cần SEO và các từ khóa quan trọng liên quan nếu có: ví dụ như bài này từ khóa chính cần SEO là “viết bài chuẩn SEO”, ngoài ra mọi người còn thường tìm kiếm về các từ khóa như “bài viết chuẩn SEO”, “cách viết bài chuẩn SEO”, “kiểm tra về bài viết…” vân vân
  • Tham khảo về các bài viết top đầu khác xem họ có gì đặc biệt: bắt chước những cái hay của họ, nhưng phải có chọn lọc và viết theo ý riêng của bạn
  • Ngoài văn bản, thì bạn có ý định bổ sung nội dung nào khác hấp dẫn không? chẳng hạn như ảnh minh họa, infographic, video, âm thanh, vân vân
  • Bạn định làm như thế nào để nội dung của bạn trở nên độc đáo, để có thể khác biệt với các nội dung của các trang website khác

Tóm tắt về những yếu tố quan trọng nhất trong bài viết chuẩn SEO

  1. Tiêu đề có từ khóa của bài viết

Mẹo nhanh:

  • Đặc biệt chú ý đến điều này khi SEO với các từ khóa dài

Mọi thứ đều bắt đầu với tiêu đề. Thông thường thì tiêu đề của chúng ta luôn có những từ khóa rồi, nhưng đôi khi đối với từ khóa dài có thể bạn không để ý và đặt tiêu đề không có chứa các cụm từ khóa hoàn hoàn chỉnh (khớp chính xác).

Trong khi với tiếng Anh điều này thì sẽ không ảnh hưởng mấy, thì với tiếng Việt nó lại ảnh hưởng tương đối mạnh hơn, vì mức độ am hiểu ngôn ngữ tiếng Việt của Google kém hơn tiếng Anh khá là nhiều.

  1. Từ khóa xuất hiện sớm ở trong tiêu đề

Mẹo nhanh:

  • Càng sớm thì sẽ càng tốt
  • Nhưng cần phải tránh mất tự nhiên

Điều này cũng có nghĩa là với bài này, tiêu đề kiểu “Cách viết 1 bài chuẩn seo có thể sẽ tốt hơn tiêu đề “Làm thế nào để có 1 bài viết chuẩn SEO“.

Nguyên nhân là vì Google có thể đánh giá các từ khóa ở gần tiêu đề có trọng số cao hơn các từ khóa ở cuối các tiêu đề.

  1. Tránh về tiêu đề quá ngắn hoặc quá dài

Mẹo nhanh:

  • Tiêu chuẩn là từ 50 – 60 ký tự
  • Hoàn toàn cũng có thể khác chuẩn khi cần thiết
  • Nghĩ đến người đọc nhiều hơn khi đặt về tiêu đề

Bài chuẩn seo. Tiêu đề quá ngắn làm bạn giảm bớt về tiềm năng tối ưu từ khóa, cũng như giảm khả năng đưa ra được thêm về thông tin hữu ích hơn cho người dùng, và suy cho cùng thì trước khi người đọc click vào liên kết của bạn thì họ phải đọc về tiêu đề đã! Do vậy tiêu đề có nội dung nghèo nàn chắc chắn sẽ làm suy giảm tỷ lệ nó được click trên trang kết quả tìm kiếm.

  1. Sử dụng từ đồng nghĩa tiếng Anh trong tiêu đề khi cần thiết hiện nay

Mẹo nhanh:

  • Không cần cố đấm ăn xôi

Có rất nhiều khái niệm mà tiếng Anh có nội dung đã đi trước và phong phú hơn tiếng Việt rất nhiều, nó đi sâu vào nhiều tài liệu và cũng trở nên quen thuộc với những ai thuộc lĩnh vực đó, khi ấy người dùng có khả năng tra từ khóa về tiếng Anh.

Chẳng hạn, mặc dù từ “liên kết nội bộ” đã rất phổ biến trong SEO, mọi người vẫn hay thường tra từ khóa tiếng Anh của nó là internal link. Và giờ nếu như bạn không có từ khóa này trong tiêu đề (và cả trong nội dung của bài), bạn cũng có khả năng bỏ lỡ lưu lượng truy cập tiềm năng.

  1. Tránh nhồi nhét về từ khóa

Trước kia bạn có thể đánh lừa Google bằng cách nhồi nhét về từ khóa (thủ thuật để làm từ khóa xuất hiện càng nhiều lần càng tốt trong các văn bản), nhưng kể từ khi thuật toán Google Penguin xuất hiện, thì các nội dung nhồi nhét từ khóa bị tụt hạng thê thảm.

Các công cụ khác dành cho mọi website hiện nay

Từ ngữ không phải là thứ duy nhất để tạo nên bài viết chuẩn SEO.

  • Canva: Công cụ đồ họa có rất nhiều tính năng miễn phí rất tốt, giúp bạn tạo ra những bức ảnh minh họa đẹp. Ảnh đại diện của bài viết này được tạo từ chính công cụ Canva. Canva còn có thể dùng để tạo ra các infographic đẹp mắt hoàn toàn miễn phí hiện nay.
  • Snagit: Phần mềm để chụp màn hình ưa thích nhất của mình. Hầu hết là các hình chụp màn hình trong bài này (và nhiều bài khác trên website) được tạo ra bởi Snagit, ngoài ra thì nó còn có khả năng quay màn hình rất tốt.
  • Ahrefs: Công cụ SEO hàng đầu ngày nay, nó sẽ giúp cho bạn rất nhiều trong việc gợi ý chủ đề, nghiên cứu về từ khóa, tìm kiếm về backlink, vân vân. Chỉ có điều giá của nó thường khá đắt.
  • Dreamhost, Siteground, Knownhost: Một số dịch vụ hosting chất lượng cao, ổn định, điều này rất quan trọng cho SEO hiện nay.

Những câu hỏi thường gặp:

Thẻ mô tả meta là gì?

Thẻ mô tả meta cũng được gọi là các thuộc tính HTML sẽ cung cấp về mô tả chính xác về bất kỳ nội dung trang web nào. Những mô tả này hoạt động giống như đoạn trích xem trước của các trang web trên trang SERP.

Backlinks là gì?

Backlinks chính là các liên kết ngược, liên kết này giúp người dùng chuyển từ một trang web này sang các trang web khác. Các liên kết này đóng vai trò quan trọng trong việc SEO.

Liên kết Do-Follow là gì?

Liên kết Do-Follow chính là liên kết mà các thuộc tính rel đặt trong đường dẫn của thẻ với rel=”dofollow”.